Thursday, July 26, 2012

Mùa Hè 2012 Đã Qua

Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã kết thúc chuyến đi dã ngoại của mình, trải qua hai ngày ở biển LaGi Bình Thuận chúng tôi những thành viên của nhóm sinh viên Nhịp Bước Đa Minh đã trở nên yêu đời và tìm được nguồn cảm hứng mới trong học tập và công việc.
Được ấn tượng ngay từ thời gian đầu khi chính bản thân của tôi nghe cái chủ đề của chuyến đi cắm trại lần này cái gì là "With God, nothing is impossible" cái gì là không thể chứ, nhưng thật sự mình suy nghĩ lại thì thấy đúng như vậy thật.
Bản thân của mình cũng vậy, mình thích đi lang thang một mình, thích tìm những quảng thời gian riêng tư, và không muốn bị người khác làm phiền, nói chung là mình tinh thần đồng đội rất là kém, chỉ biết vì bản thân mình thôi nhưng trải qua chuyến đi này mình thấy con người mình đã khác đi, biết nghĩ nhiều hơn cho người khác, vì tinh thần tập thể.
Mình nhận ra một điều trong cuộc sống ngoài tất cả những gì con người có thể làm ra thì họ cũng cần phải có một tinh thần, một niềm tin vững chắc vào đấng đã tạo ra mình, là chỗ dựa khi mình cảm thấy yếu đuối, mất đi nhiều nghị lực trong cuộc sống.
Thật sự mà nói có rất nhiều điều mà mình đã học được trong chuyến nghỉ hè hữu ích này, mình có thể kể ra nó một cách tường tận hơn, nhưng các bạn thấy đấy, những dòng mà mình viết ra được lúc này cũng là chứng tỏ mình đã khác sưa rồi đúng không, mặc dù vẫn còn hơi chút ích kỉ cho bản thân  của mình.
Đúng là với Chúa không gì là không thể, mình hy vọng mình sẽ cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống này, để những ước mơ của mình có thể trở thành hiện thực và mình có thể cảm thấy thật sự hạnh phúc khi chẳng may không còn trên cuộc đời này nữa.
Không biết con đường ngày mai của con sẽ thế nào, con chỉ xin Thiên Chúa giúp đỡ cho chúng con, biết sống mỗi ngày như ngày cuối cùng của cuộc đời mình, để chúng con luôn hết lòng với mọi người, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, và tìm được hương vị sống đích thực của cuộc sống.
Cầu chúc cho mọi người trong công ty dịch thuật interprotransnhóm sinh viên Daminh của chúng con luôn được hạnh phúc và bình an.

No comments:

Post a Comment