Thursday, July 19, 2012

Phiên Dịch, Dịch Thuật Tiếng Ý






Tiếng Ý cũng là một trong những ngôn ngữ có thể nói là rất ít người sử dụng, việc tìm gặp những tài liệu để học, và tham khảo thật sự là đang còn gặp nhiều khó khăn, những người biết tiếng Ý thật sự là không nhiều, chính vì thế mà ngôn ngữ này cũng được xem là một tiếng hiếm, và giá phiên dịch, dịch thuật tiếng Ý cũng thật sự là rất cao.

Nắm bắt được tình hình thực tế, Công ty TNHH Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế bao năm qua đã cố gắng xây dựng một đội ngũ phiên dịch, dịch thuật tiếng Ý có thể nói là đầy đủ, chuyên nghiệp và hỗ trợ trên mọi lĩnh vực dịch tài liệu kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, dịch tài liệu kĩ thuật, dịch cabin, dịch qua điện thoại ........

Đến với Công ty dịch thuật Interprotrans các bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng về chất lượng bản dịch, cùng đội ngũ Sales tư vấn, ngiải đáp những thắc mắc yêu cầu bên phía các bạn, để làm sao cho chất lượng bản dịch có thể tốt nhất.

Ngoài chất lượng bản dịch công ty dịch thuật Interprotrans còn cam kết mức độ bảo mật uy tín những thông tin của khách hàng như đã ký kết trong hợp đồng. Với đội ngũ phiên dịch tiếng Ý đã từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin chắc rằng những bản dịch sẽ hoàn thành đúng tiến độ để công việc của quý khách hàng không bị trì trệ và gặp bất kì khó khăn nào.

Nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào hoặc cần chúng tôi giúp đỡ về lĩnh vực dịch thuật thì hay gọi ngay cho bộ phận tư vấn khách hàng Ms Duyên 01998 225566

Công Ty TNHH Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế Interprotrans
Tầng Trệt Tòa nhà ngân hàng MB - 2A Nguyễn Thị Minh Khai,
Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
Tel: (08) 22 197 135 & (08)39 111 959 - Fax: (08) 39 111 960
http://interprotrans.net/ - http://dichthuatnhanh.vn/

7 comments:

  1. làm ở công ty dịch thuật à chú

    ReplyDelete
  2. dạo này đang làm gì vậy chú

    ReplyDelete
  3. ít thấy chú mày comment lại wa

    ReplyDelete
  4. Tài liệu của tôi được bảo mật như thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể truy cập website của chúng tôi để được biết thêm, http://interprotrans.net/chinh-sach-bao-mat.html

      Delete