Thursday, July 5, 2012

Những ngày đầu đi làm

Cuối  cùng thì mình cũng trải qua được hơn 5 tuần ở công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế đó rồi. Thật sự là mình kĩ năng còn yếu quá nhưng mọi việc toàn làm cho bản thân mình thêm rối bời hơn thôi. Mình cũng phải cố gắng thật nhiều, mình phải nỗ lực cố gắng đi một mình, tự tìm đường đi cho bản thân.
Ở bên công ty dịch thuật thật sự ai cũng trẻ hết, mọi người đều có những công việc của riêng họ, họ có thể giúp đỡ cho nhau thật tốt, còn như mình bây giờ phải tự đọc hiểu ,tự tìm tài liệu nghiên cứu thôi, không biết bao giờ mình mới khá lên được đây.hihi.
Thật sự mà nói mình cũng vẫn muốn làm thật nhiều về web hơn để mình có kinh nghiệm cho bản thân, nhưng bây giờ ra ngoài rồi mình mới thấy tốt nhất là phải có đầu óc kinh doanh ,có ý tưởng.Ví dụ mình thấy bên công ty dịch Website, thấy còn nhanh có tiền hơn ngồi  thiết kế một cái  Web cho ngưởi ta ,nói chung là cuối cùng vẫn là kiếm tiền cho bản thân thôi ,hehe , thôi nói gì thì nói phải  cố gắng nhiều thật nhiều mới được.hihi
Cố gắng lên đại ca .

No comments:

Post a Comment