Tuesday, August 7, 2012

Dịch Công Chứng ở đâu giá rẻ?

Có bao giờ bạn tự đặt một câu hỏi như vậy chưa ? Khi mà bạn đang có những tài liệu cần phải dịch công chứng, chứng thực bản gốc, mà không biết tìm những dịch vụ đó ở đâu, và chi phí cho nó là bao nhiêu.

Có một lần tôi cũng gặp phải tình huống như vậy, khi mà những tài liệu của tôi nếu không được dịch công chứng và hợp pháp hóa lãnh sự thì không thể làm được chuyện gì.

Ở đất Sài Gòn thì công ty dịch thuật cũng không phải là ít nhưng để tìm được một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý thì không khác gì mò kim đáy biển.

Tôi đã lang thang khắp các trang mạng của google và cuối cùng cũng tìm được một dịch vụ tương đối hợp lý và quan trọng là đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của tôi.

Lần đầu tiên đến với Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế tôi đã được các nhân viên tư vấn của công ty giúp đỡ rất nhiều. Các thủ tục hợp pháp hóa đã được giải quyết ổn thỏa và quan trọng hơn là dịch vụ tư vấn hoàn phí miễn phí. Vậy là cuối cùng mọi thắc về dịch công chứng và thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự cũng đã tìm được nơi giải quyết.

Tôi chia sẻ ra đây không phải là tôi muốn quảng cáo cho công ty người ta, nhưng với các dịch vụ dịch thuật và phiên dịch ở Interprotrans thì tôi thật sự muốn các bạn tìm được một nơi đáng tin cậy để gửi gắm chất lượng bản dịch của mình.

No comments:

Post a Comment