Thursday, August 16, 2012

Địa chỉ Trung Tâm Dịch Thuật TP, HCM

"Trung tâm dịch thuật nào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh"  có khi nào bạn tự đặt ra một câu hỏi như vậy chưa, khi mà bạn cần dịch một hồ sơ tài liệu mà cần phải dịch công chứng nhưng không biết tìm dịch vụ đó ở đâu và không biết trung tâm dịch thuật nào là chất lượng nhất. Chắc hẳn nếu tôi là bạn tôi sẽ lên Google.com.vn nhưng nó chỉ cho bạn một danh sách các địa chỉ trong cả nước thôi, chứ không hoàn toàn cung cấp cho bạn một địa chỉ chính xác nào ở Thành phố Hồ Chí Minh này cả.


Bất kì trung tâm dịch thuật nào hiện nay cũng đều có quy trình dịch thuật, và hầu hết họ đều có đội ngũ công chứng tại các sở tư pháp. Nhưng để tìm được một trung tâm dịch thuật uy tín và đáp ứng được yêu cầu của bạn thì chắc chắn là hơi khó, vì không có gì là hoàn thiện cả, các bản dịch chỉ đạt tới một trình độ nào đó mà có thể xem như là gần sát với nội dung gốc thôi chứ không hoàn toàn là sát nghĩa 100%.
Hầu hết các trung tâm dịch thuật đều có những cây dịch chính, những người chuyên hiệu đính được xem như là đầu tàu của một trung tâm, họ là những người giàu kinh nghiệm, có khả năng và chuyên cao trong mọi lĩnh vực và am hiểu tốt tất cả các chuyên ngành, chính vì vậy mà bạn cũng hay yên tâm về vấn đề bản dịch.
Cuối cùng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài trung tâm dịch thuật cũng được xem như là uy tín chất lượng nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh mà tôi đã có dịp được cộng tác.Chúc các bạn tìm được một trung tâm dịch thuật tốt để các bạn có thể yên tâm với tài liệu của mình.

Công Ty Dịch thuật Nhanh - 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa kao, quận 1, tp HCM
Dịch Thuật Lạc Việt - 158/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q.Bình Thạnh
Luật sư 24h dịch thuật - 106 Ngô Quyền, phường 7,Quận 5, Tp HCM
Dịch Thuật Phạm Lữu Gia - 136 bis/3 Lý Chính Thằng, phường 7, quận 3, TP.HCM
Dịch Thuật CNN - Số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM
Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế Interprotrans  Website: http://interprotrans.net/

Bonus: nhổ răng khôn ở tphcm.

9 comments:

  1. Mấy địa chỉ đó có tin cậy không vậy bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy trung tâm này mình thấy dịch vụ cũng tốt thôi, nên mình giới thiệu cho bạn.
      Bạn cứ liên hệ thửi,mình nhớ là họ tư vấn free thì phải.

      Delete
  2. Có trung tâm nào dịch tiếng Ấn Độ, công chứng không bạn

    ReplyDelete
  3. Mấy TRUNG TÂM DỊCH THUẬT này có địa chỉ nằm tại Thành Phố Hồ Chí Minh hết mà bạn.
    TRUNG TÂM DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ INTERPROTRANS CO., LTD Yêu cầu báo giá: baogia@dichthuatnhanh.vn Gửi dịch tài liệu: sales@dichthuatnhanh.vn VP Giao Dịch: Tầng trệt, Tòa Nhà Ngân Hàng MB, 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q1, HCM. (Đối diện với Thảo cầm Viên) * Hotlines: 01998 22 55 66 01998 22 55 77 01998 22 55 88 01998 22 55 99 * Phone: (+84) (8) 39111959 hoặc (+84) (8) 22197135 * Fax:  (08) 39111960

    ReplyDelete
  4. TRUNG TÂM DỊCH THUẬT NHANH, giá rẻ điạ chỉ 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
    Website: http://dichthuatnhanh.vn/

    ReplyDelete
  5. mấy trung tâm dịch thuật trên có tư vấn cho mình cách thức làm hồ sơ để đi du học không vậy bạn.Hay bạn biết trung tâm nào tốt không tư vấn cho mình với, cám ơn bạn nhiều.hihi

    ReplyDelete
  6. Theo mình thì tùy từng trung tâm dịch thuật, có nới có nơi không, bạn lên google search thêm thông tin đi.

    ReplyDelete
  7. Tại sao bạn không liên hệ công ty dịch thuật chuyên nghiệp SAO KIM CƯƠNG? bên đó dịch rất tốt, phục vụ chuyên nghiệp nữa đấy, mình đã từng dịch luận văn Ths bên đó, họ dịch các thầy khen rất OK, giá lại rẻ nữ chứ.

    bạn search trên mạng xem địa chỉ và số điện thoại công ty đó nha.

    ReplyDelete
  8. Dịch thuật SAO KIM CƯƠNG đó các bạn ơi

    ReplyDelete