Thursday, October 9, 2014

Tài Liệu Câu Hỏi Trắc Nghiệm Ôn Tập Tin Học Đại Cương Download Miễn Phí File PDF

Thật ra mình viết blog cũng chẳng chuyên nghiệp chút nào chỉ là thích gì viết đó, hứng lên viết lung tung và cũng chẳng viết thường xuyên. Chỉ thỉnh thoáng hứng lên là gõ phím chơi thôi.

Thời gian vừa rồi mình có đi tìm 1 bộ tại liệu ôn thi tin học đại cương dạng trắc nghiệm, tìm cho một chị đồng nghiệp chị ấy nói là các trang kia tìm thì thấy nhưng down về không được. Trang nào cũng bắt tính phí hết mà chị thì lại muốn down về để có thể in ra ngồi ôn bài học cho dễ. Mình tìm thì đúng thật trang nào cũng bắt phải trả phí mới cho down. Có ông thì down về trả 10.000 đ có ông cho down thì phải trả 20.000 đ có ông thì 5.000 đ. Pó tay sao mà khó vậy chứ. Nhưng mà cuối cùng cũng tìm được nên up lên mediafire để sau này ai thích thì down về cho nó tiện.



Tài liệu này có 70 trang khá là đầy đủ trang đầu tiên có dạng như thế này. Nếu các bạn cần thì có thể download từ linkmedia Fire hoàn toàn miễn phí nhé. Không mất một chút gì của các bạn hết. Chúc các bạn ôn bài và thi thật tốt.

Linkdownload:
http://www.mediafire.com/view/gu295og9jbtxldj/ngan-hang-cau-hoi-trac-nghiem-on-thi-tin-hoc-dai-cuong.pdf

Có chục chặc gì không được thì pm cho mình mình sẽ hỗ trợ. ^_^

No comments:

Post a Comment