Monday, December 29, 2014

Những ngày đếm ngược

Chưa lúc nào mà mình cảm thấy thời gian trôi nhanh như những ngày cuối năm này, cái không khí lễ hội cùng cái se lạnh của thời tiết như đánh lạc hướng mình, làm mình quên mất chỉ còn vài ngày nữa là qua năm mới rồi.


Ai thì không biết chứ mình thì khép lại năm 2014 với nhiều kế hoạch còn giang dỡ mà chưa thực hiện đâu vào đâu. Lúc này cũng chỉ có thể nhìn lại ghi nhận lại những thiếu xót để có thể bắt đầu lại với một năm sắp đến mà thôi. Chứ bản thân nhìn lại quá khứ thì cũng chẳng xoay chuyển được gì. Chỉ là muốn nhìn lại để cải thiện cho tương lai của mình.

Công việc: Năm nay có lẽ chuyển công tác là bước tiến bộ của mình chứ không thì vẫn còn ở môi trường đó, lên kế hoạch tháng 6 chuyển công tác và mình cũng đã làm được. Chỉ có khác là môi trường làm việc mới của mình đang bị trì trệ (Bất động sản) nên mình vẫn chưa thể nào học tập được nhiều. Chỉ hy vọng đây là cái duyên đến với mình để chờ lúc thị trường nóng trở lại mình sẽ có thêm nhiều cơ hội.

Học tập: Năm nay có lẽ con đường học tập của mình hơi tệ, toàn tự học là chính còn các kỹ năng như ngoại ngữ thì lại không tăng lên được xíu nào. Đây cũng là vấn đề mình cảm thấy áy náy nhất trong năm nay. Ai cũng biết là chừng 10 năm mà một người không nói được hai thứ tiếng thì thu nhập của anh ta cũng giảm đi rất nhiều, nên có lẽ đây là một cuộc đầu tư nghiêm túc đối với mình. Và phải mạnh tay cho vấn đề này.

Tài chính: Năm nay tài chính với mình cũng được cải thiện lên đáng kể nhưng mình thì thấy vẫn phải nghiêm túc với vấn đề này cần phải làm cái gì đó không thì không theo kịp tốc độ lạm phát của xã hội. Và mình cũng cần cải thiện tài chính trong năm sắp tới để có thể đầu tư cho tương lai của mình.

Đường tinh duyên trong năm nay cũng là một bước tiến bộ mới của mình đúng là cái gì đến cũng đến mình cảm thấy khá tốt với Người yêu hiện tại và có thể tiến bộ xa hơn.

Năm cũ qua đi năm mới đến chỉ còn có thể phấn đấu để cải thiện tương lai của mình cho tốt đẹp hơn lên, một năm cũ biết là chuẩn bị đóng lại được mất trong một năm chắc chắn là nhiều và chỉ có mình mới là người hiểu hết được. Nên thay đổi được thì cũng chỉ có mình là người thay đổi. Năm mới mình sẽ phải quyết tâm hơn rất nhiều theo đúng kế hoạch kinh doanh Blog bán hàng Online để đạt được thành công.

Khép lại năm 2014 và chào đón năm 2015 tại đây và cũng chỉ biết chúc mình và chúc mọi người có một năm mới an khang thịnh vượng và có một kì nghĩ lễ vui vẻ hạnh phúc và bình an.

Good Bye 2014 Welcome 2015.

No comments:

Post a Comment