Saturday, August 18, 2012

Ngày thứ 7 của trung tâm dịch thuật Interprotrans

Trải qua một tuần làm việc mệt nhọc, hôm nay trung tâm dịch thuật Interprotrans đã có một ngày nghỉ thật là hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười, nhưng quan trọng hơn hết là tất cả chúng tôi đã giải gạt bỏ công việc qua một bên và tranh thủ được những phút giây quý giá bên cạnh nhau.
Khỏi hành từ 6giờ sáng phái đoàn Trung Tâm Dịch Thuật Interprotrans đã nhanh chóng rời xa cuộc sống nhộn nhịp tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi nhanh chóng có mặt tại thành phố Bình Dương mới, mặc dù là một vùng đất có nền kinh tế phát triển nhưng cuộc sống nơi này tôi thấy vẫn  không tấp nập và rộn rã như Sài Gòn.Một vùng đất với rất nhiều bộn về lo toan và mọi người phải thức dậy từ rất sớm, vật lộn với một ngày dài nặng nhọc.
trung tam dich thuat

Chuyến xe của trung tâm dịch thuật Interprotrans nhanh chóng lăn bánh khắp các quán ăn nổi tiếng thành phố mới tại vùng để kịp tìm đồ ăn sáng cho các nhân viên. Thật may mắn khi mà chúng tôi có một hướng dẫn viên rất nhiều kinh nghiệm, và sành ẩm thực nơi này, thế là không phải mất nhiều thời gian, đoàn chúng tôi cũng tìm được một quán ăn tương đối bình dân nhưng quan trọng là mọi người ai cũng nói là quán này nếu ở Sài Gòn thì chắc là còn đông khách phải biết.hihi.
Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã đặt chấn đến được Đại Nam, một khu du lịch nhân tạo số một tại Việt Nam, với những bàn tay khéo léo các kỹ sư đã tạo ra một vùng đất đầy bí hiểm với những cảnh quan  vô cùng bắt mắt.
Phái đoàn của trung tâm dịch thuật đã nhanh chóng tiến vào khu thờ tụng của Đại Nam, ở đây tất cả chúng tôi đã bất ngờ khi nhìn thấy một vùng đất trang nghiêm tôn thờ tất cả những nhân tài của đất nước, những người đã có công xây dựng phát triển nền văn hóa dân tộc và bảo vệ đất nước, từ Vương mẫu Âu Cơ cho đến Hồ Chí Minh, tất cả  chúng tôi còn thăm nơi thờ tụng các triều đại vua của nước Việt, thật tiếc là ở trong khu thờ tụng mọi người không được chụp hình, quay phim.Sau đó tất cả các nhân viên dịch thuật của Interprotrans đã được đội ngũ hướng dẫn viên của khu du lịch Đại Nam tư vấn, tham gia các trò chơi rất chi tiết và tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Đại Nam thì chắc mọi người đi nhiều rồi tôi cũng muốn kể ra thật nhiều nhưng tiếc quá để khi nào đó tôi sẽ viết chi tiết hơn.

No comments:

Post a Comment