Tuesday, January 15, 2013

Tour Du Lịch Mũi Né Nghỉ Dưỡng

Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo, Mũi Né đã mọc lên hàng trăm khu resort, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi năm. Du lịch Mũi Né luôn đem đến cho khách thăm quan một kì nghỉ vô cùng hữu ích, tận hưởng những không gian thơ mộng, không khí thoái mái, sẽ đem lại một nguồn sinh lực, một tinh thần minh mẫn sau những ngày làm việc mệt nhọc. 

du lich mui ne
Du lich Mũi Né
Khách tham quan có thể lựa chọn cho mình một tour du lịch Mũi Né đầy đủ với việc tham quan và chinh phục đồi cát, hòa mình vào làn nước biển trong xanh và ngồi nhâm nhi những món hải sản đặc trưng của vùng đất này.

Nếu bạn là một chuyên gia thường xuyên đi phượt cùng bạn bè thì không phải nói gì nhiều, nhưng thật sự nếu đây là lần đầu tiên bạn tới nơi này thì tôi xin giới thiệu cho bạn một vài điểm đến quen thuộc nhưng vô cùng ấn tượng, để bạn kết thúc một tour du lịch tràn đầy những kỉ niệm đẹp. Ăn sáng , ăn trưa …thì tôi không thể giúp được bạn vì mỗi người đều có một gu ẩm thực riêng, nhưng để tận hưởng những khung cảnh thơ mộng, lãng mạng mà thiên nhiên mang lại thì đến với Phan Thiết những nơi này chắc bạn không nên bỏ qua. 
tour du lich mui ne
Tour du lịch biển Mũi Né
Dừng chân tham quan núi Tà Kú là một điểm đến đầu tiên, khách tham quan sẽ đi cáp treo , ngắm cảnh đồng bằng Hàm Thuận Nam với những vườn Thanh Long xanh bạt ngàn và màu tím thơ mộng của những cây hoa Bằng Lăng đang độ nở hoa. Tận hưởng khung cảnh thanh bình của bầu trời nam dọc theo nơi này các bạn sẽ tham quan chùa Linh Sơn Trường Thọ với bộ tượng tam thế Phật được tạc bằng gỗ trầm hương trên 100 năm tuổi và chụp hình lưu niệm với tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m. Tiếp theo các bạn nên đi tắm bùn tắm khoáng tại trung tâm suối khoáng nóng của Mũi Né. Đến nơi đây rồi thì bạn có thể tự mình quyết định nên đi đồi cát hay tắm biển trước thì tùy ở bạn thôi, nhưng theo tôi nghĩ bạn nên lựa chọn đi đồi cát trước vì nếu là một ngày đẹp trời lang thang ở bãi biển bạn sẽ ngắm cảnh hoàng hôn thật lãng mạng. Nếu là một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình thì tôi khuyên bạn nên tổ chức một buổi đốt lửa trại thật sôi động hoành tráng, đây thật sự là một buổi tối để mọi người ngồi tâm sự, và hàn thuyên, chơi những trò chơi đồng đội cùng nhau.

Chúc các bạn có một kì nghỉ thật vui tươi và hạnh phúc ở bài viết sau tôi sẽ giới thiệu tới các bạn hành trình từ Mũi Né Phan Thiết theo đèo Xông Pha của dãy Trường Sơn tiến về thành phố mộng mơ Đà Lạt.

No comments:

Post a Comment