Monday, June 23, 2014

Trải lòng cùng thị trường cho thuê văn phòng ở quận 1

Mấy ngày qua nếu ai có quan tâm đến thông tin bất động sản thì cũng sẽ thấy các bài báo có đưa tin như “Bộ xây dựng muốn triệt tiêu việc thổi giá địa ốc” hay “Nhà nước chi gói cứu trợ 30 nghìn tỷ để cứu thị trường bất động sản Việt Nam”. 

Nhiều dự án căn hộ nhà ở còn dở dang.

Đã có rất nhiều ý kiến đưa ra nhằm hỗ trợ những người dân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng thực tế thì nó lại khác xa rất nhiều. Tôi cũng xin trích ý kiến của một độc giá online có viết thế này “ Toàn ý kiến hay nhưng nhìn vào thực tế việc làm lại khác. Mang tiếng bán nhà giá rẻ thì người người mua nhà lại phải chi tiền chênh lệch quá cáo. Biết đến bao giờ người nghèo mới mua được nhà giá rẻ”. 

Chúng ta cũng phải hiểu cho tâm trạng mỗi người, khi mà nhu cầu mua nhà nói thật ai cũng có nhưng không phải ai cũng có điều kiện mà mua. Như chúng tôi đang cho thuê văn phòng đường Đồng Khởi Quận 1, nói thật giá thuê so với khu vực trung tâm của chúng tôi là rất tốt so với các khu vực khác nhưng tại sao đến giờ cũng chỉ có một vài doanh nghiệp thuê. Đơn giản vì mọi người ai cũng có nhu cầu nhưng không phải ai cũng giám mạo hiểm với daonh nghiệp của họ. Còn về vấn đề mặt bằng và thuận tiện của nó thế nào thì ai cũng biết cả rồi. 

Việc mua nhà cũng thế nếu như bạn đang đợi mình có đủ tiền rồi mới đi mua thì nói thật khó mà bạn có thể mua được ngôi nhà theo ý mình. Mà cần phải có sự quyết đoán và tự tin thì mới làm được. 

Chính vì vậy trong lúc này nếu bạn đang có ý định thuê văn phòng hay đi mua nhà thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên chờ đợi để tìm được cái ưng ý nhất với mình. Vì hiện tại thị trường bất động sản đang hết sức bấp bênh và không biết khi nào thì nó dừng lại .

Chủ đề tiếp theo: Hỗ trợ Cho Thuê Văn Phòng Đối với doanh nghiệp mới thành lập.

link demo: http://youtu.be/j16q4Jh9GQ4

No comments:

Post a Comment