Friday, September 18, 2015

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng hoa tươi.

Phải nhiều yếu tố thì mới đem lại cho bạn thành công và kinh doanh hoa tươi cũng không ngoại lệ. Ngoài việc chính là có được sản phẩm đặc biệt để khẳng định năng lực của cửa hàng của mình thì có lẽ những yếu tố dưới đây là những điểm chính bạn nên tập trung vào vì nó quyết định mức độ thành công khi bạn kinh doanh hoa tươi như thế nào.


Thái độ của bạn đối với khách hàng.

Thái độ quyết định cuộc đời câu này chắc bạn quen lắm nhưng không biết nghe ở đâu, thái độ phục vụ của bạn đối với khách hàng như thế nào để người ta chọn mua hoa của bạn. Không chỉ mua một lần nhưng nếu bạn phục vụ tốt thì chắc chắn câu “hữu xạ tự nhiên hương” bạn chẳng phải mất nhiều thời gian để đầu tư marketing hay tiếp thị nhiều, khách hàng sẽ giới thiệu khách hàng đến cho bạn.

-- tham khảo thêm hoa lan rừng: lan giả hạc rừng.

Phải nhớ là thái độ quyết định thành công, chẳng khách hàng nào đi mua hoa mà gặp phải nhân viên tư vấn chua ngoa khó chiu, tư vấn không nhiệt tình thì hẳn cửa hàng đó sẽ phá sản trong tay người nhân viên đó.

Vị trí cửa hàng của bạn.

Vị trí của cửa hàng cũng giống như các mối quan hệ của bạn, nếu bạn có những mối quan hệ tốt đối với những khách hàng như các khách sạn hay ngân hàng thì chắc hẳn nhu cầu tiêu thụ hoa tươi của họ sẽ giúp cho doanh thu của bạn tăng lên rất nhiều. Mà nếu có bạn bè làm trong Event chuyên tổ chức chương trình sự kiện nữa thì sẽ rất tốt.

Cửa hàng của bạn năm trong hẻm cũng được nhưng cố gắng chọn những con hẻm có vị trí vệ tinh thuận tiện thì sẽ quyết định rất nhiều đến công việc kinh doanh của bạn.

"Kinh doanh hoa tươi" cần thêm những gì nữa?

Ngoài vị trí đặt cửa hàng, thái độ chăm sóc và phục vụ khách hàng thì bạn phải tập trung vào sản phẩm của mình. Điểm nổi bật tại cửa hàng của bạn là gì, khi mà các Shop hoa tươi mọc nên như nấm, hoa tươi của bạn có gì đặc biệt hơn so với các Shop khác, để cạnh tranh được với các cửa hàng khác bạn cũng phải tìm được những nguồn cung cấp ổn định giá tốt.

Thời buổi kinh tế khó khăn để trụ được khi kinh doanh hoa tươi thì bạn phải chuẩn bị các bước trên và lập cho mình một kế hoạch đầy đủ chi tiết một chút để Shop hoa tươi của bạn kinh doanh tốt hơn mấy cửa hàng hoa tươi khác thu hút và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chúc thành công.

Ở bài viết tới mình sẽ viết về kinh nghiệm trồng hoa lan. Hãy đón đọc nhé. 

No comments:

Post a Comment