Friday, September 4, 2015

Sáng thứ 7 sàm sàm.

Sáng nay nghe bài Rap làm mình lại Feel Feel. hehe. Cái thể loại nhạc này mà nghe nhiều chắc nó nghiện mất, mà không những thế do nó chân thật và hơi buồn nên nếu mình nghe nhiều là kiểu gì nó cũng vận vào thân mình cho coi.



Đa số là mang âm hưởng buồn Rap mà không ngông cuồng, thiếu chất chân thật, hay không có chút buồn bã thì nhiều người sẽ không thích nó. Nhưng dù gì thì mình thấy những người mà tìm đến Rap thì chắc chắn là họ đang có tâm trạng gì đó hơi buồn chứ không vui đâu.

Không biết trong những đối tượng đó thì mình nên tìm bán sản phẩm gì thì thành công, một là họ sẽ tìm đến cái gì để trải nghiệm cái cảm xúc hiện tại hai là họ sẽ tìm nguồn vui mới để quên đi cái cảm xúc hiện tại. hehe. Cái đó là chỉ nghĩ chơi chơi thôi, chứ để kinh doanh thật hay phục vụ cái thị trường này thì chắc họ cũng như bao người khi buồn thì đi nhậu, hay đi mua sắm cho qua nỗi buồn rồi.

Cuộc sống mà muôn màu muôn vẻ mình nghĩ nó nhàm chán thì nó nhàm chán còn nghĩ nó sẽ mang đến cho mình niềm vui thì mình sẽ tìm được niềm vui ở nó rồi. Tập cho quen giây phút nào cũng có ý nghĩa của nó, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân thôi, không được từ bỏ hay buông suôi mà phải cố gắng.

Sáng thứ 7 chỉ vậy thôi là nhiều lắm rồi, kiếm gì làm với đi kiểm tra mấy cái hệ thống cá nhân của mình xem như thế nào, mỗi ngày cần một chút cố gắng. hehe.

No comments:

Post a Comment